Thiết kế website

Sức mạnh của công nghệ thông tin là điều không thể phủ nhận. Ứng dụng công nghệ thông tin vào việc kinh doanh là việc làm thông minh và vô cùng thời thượng. Hiện nay hầu hết các Tổ chức - Công ty - Doanh nghiệp - Cửa hàng đều có xu hướng sở hữu 1 website để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực hoạt động, tin tức – sự kiện,… của mình lên Internet. Bạn cũng đang có nhu cầu thiết kế website cho Công ty – Cửa hàng của bạn. Nhưng bạn muốn 1 website được thiết kế theo yêu cầu riêng với một giao diện khác biệt, ấn tượng và phù hợp với hình ảnh Công ty - Cửa hàng của mình.

     Cùng với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, SieuVietSoft là đơn vị thiết kế website và cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, SieuVietSoft tự hào khi mang đến cho quí khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế website chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho quí khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.

     Thiết kế website tại SieuVietSoft các bạn sẽ được đảm bảo các yếu tố sau:

1. Yếu tố đầu tiên là Mỹ thuật. Mục tiêu của chúng tôi là sáng tạo nên những website mang lại niềm tự hào cho Bạn. Bởi vì website chính là đại diện cho hình ảnh của Quý công ty trên mạng. Nên website rất cần được chăm chút đến từng chi tiết, nhằm tạo ấn tượng chuyên nghiệp, cũng như gia tăng mức độ uy tín cho thương hiệu.

2. Kế đến là Kỹ thuật. Chúng tôi KHÔNG SỬ DỤNG MÃ NGUỒN MỞ. Chúng tôi tự phát triển bộ code CMS riêng, đáp ứng từng yêu cầu riêng biệt của Quý doanh nghiệp. Điều này cực kỳ quan trọng, nếu dự án của Quý khách có độ mở rộng cao, bộ code của chúng tôi hỗ trợ dễ dàng cho nâng cấp, chỉnh sửa một cách linh hoạt. Quý khách hoàn toàn chủ động với kế hoạch nâng cấp, mở rộng website của mình, mà không phải lệ thuộc vào thực trạng của website đang có. Ngoài ra, kỹ thuật của chúng tôi còn hỗ trợ website hoạt động tốt trên mọi trình duyệt: PC, ipad, smart phone…

3. Tối ưu hóa website cho các bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, …). SEO là yếu tố không thể bỏ qua khi nói đến tính hiệu quả của website. Liệu có ý nghĩa gì khi website hiển thị trên internet nhưng không ai tìm thấy nó?
Đối với mỗi website do Tâm Trí Hiệp thiết kế, chúng tôi đều hỗ trợ:

-  URL thân thiện với các công cụ tìm kiếm

-  Chèn metatag vào từng trang web

-  Chèn từ khóa, mô tả… vào bất kỳ vị trí nào trên website theo nhu cầu

4. Hỗ trợ Biên tập nội dung. Theo kinh nghiệm làm việc của chúng tôi: Thiết kế giao diện đẹp là vấn đề ai cũng quan tâm đầu tiên, nhưng nội dung mới chính là yếu tố quyết định tạo nên sự thành công cho website. Tại Tâm Trí Hiệp, bộ phận biên tập sẽ làm gia tăng giá trị cho mọi thông tin xuất hiện trên website, góp phần nâng cao sự chuyên nghiệp cho website và mang lại hiệu quả kinh doanh cho Doanh nghiệp Bạn.

5. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng là Dịch vụ Hậu mãi. Không chỉ xây dựng nên một website hiệu quả, chúng tôi còn tiếp tục đồng hành trong suốt quá trình hoạt động của website. Để đảm bảo rằng doanh nghiệp Bạn được hoàn toàn yên tâm thụ hưởng một dịch vụ chu đáo, thường trực và ổn định lâu dài.

       Quy trình thiết kế website:

          Giai đoạn 1: Thu thập thông tin, ký hợp đồng.

          -  Ghi nhận các yêu cầu về tính năng của website

          -  Ghi nhận các yêu cầu mỹ thuật đối với website

          -  Tư vấn thêm các tính năng dựa vào yêu cầu thực tế của khách hàng

          -  Tiếp nhận tư liệu, thông tin, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế website

          -  Thống nhất lựa chọn tên miền, hosting.

          -  Tiến hành ký hợp đồng, nhận 50% giá trị hợp đồng( để đóng tiền hosting + domain)

          Giai đoạn 2:  Thiết kế giao diện website

          -  Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế trong thư viện theo nhiều lĩnh vực khác nhau hoặc yêu cầu thiết kế mỹ thuật riêng dựa theo các tiêu chí: tông màu của Logo, ý nghĩa website cần thể hiện, lĩnh vực của website, tông màu khách hàng yêu cầu.

          -  Sau khi thiết kế giao diện xong, SieuVietSoft sẽ gửi cho khách hàng xem, đánh giá và chỉnh sửa lại theo yêu cầu của khách hàng (nếu có) nhằm thống nhất giao diện của website.

          Giai đoạn 3: Lập trình webiste

          Tâm Trí Hiệp tiến hành lập trình theo giao diện đã được thống nhất.

          Giai đoạn 4: Chạy thử nghiệm website

          upload bản dùng thử lên một địa chỉ tạm thời để khách hàng kiểm tra và sửa lại theo các yêu cầu khách hàng (nếu có) nhằm hoàn thiện website.

          Giai đoạn 5: Giai đoạn chuyển giao

          -  Cài đặt website lên internet và bàn giao cho khách hàng các thông tin hosting, tên miền, mật khẩu quản trị.

          -  Hướng dẫn khách hàng quản trị website một cách hiệu quả (kèm theo file hướng dẫn, quay lại video clip hướng dẫn để khách hành xem lại khi cần).

          -  Nghiệm thu sản phẩm

          -  Bàn giao sourcode

          -  Kết thúc hợp đồng

          Giai đoạn 6:  Bảo trì, nâng cấp và chăm sóc webiste

          -  Đưa website lên các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, MSN,...

          -  Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng và quản trị website

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!